×

Vì sao thị trường đất nền An Nhơn – Bình Định thu hút giới đầu tư?

Thời gian gần đây, nhà đất An Nhơn Bình Định có nhiều sự thay đổi. Tình hình mua bán đất tại đây nóng lên từng ngày, thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Nguyên nhân đến từ đâu?

Đất nền thị xã An Nhơn Bình Định nóng lên chính là xu thế chung

Nhờ chính sách phát triển đô thị đến các vùng ven Thành phố Quy Nhơn và các vùng lân cận. Kết hợp với hệ thống quy hoạch nhà đất được triển khai một cách hài hòa. Kết nối các vùng kinh tế trọng điểm mà hầu hết giá nhà đất ở các khu vực như: Quy Nhơn, Tuy Phước, Hoài Nhơn… đều tăng nhanh chóng. Chính vì vậy thị trường mua bán đất thị xã An Nhơn Bình Định cũng không nằm ngoài xu hướng chung này.

thị xã an nhơn bình định

Phối cảnh đô thị Lê Hồng Phong An Nhơn nối dài

Với mục tiêu lên thành phố năm 2025, An Nhơn Bình Định chắc chắn sẽ trở thành một khu đô thị sầm uất. Nơi đây sẽ phát triển mạnh như Quy Nhơn ngày nay. Bởi khu vực An Nhơn Bình Định sở hữu nhiều ưu điểm thu hút mạnh mẽ vốn đầu tư cho thị trường bất động sản khu vực.

An Nhơn Bình Định là một thị xã đồng bằng, phát triển theo hướng công nghiệp và đô thị hóa. Thị xã nằm dọc theo trục đường quốc lộ 1A, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 17 km về hướng tây bắc. Có các tuyến đường chính là quốc lộ 1A, quốc lộ 19, Quốc lộ 19B và đường sắt Bắc Nam, cách sân bay Phù Cát 8 km.

Đất nền An Nhơn Bình Định có vị trí và diện tích phù hợp để mua  bán, đầu tư phát triển

Thị xã An Nhơn Bình Định ở phía nam của tỉnh Bình Định, phía bắc giáp huyện Phù Cát, phía nam giáp huyện Vân Canh và Tuy Phước, phía tây giáp các huyện Tây Sơn và Vân Canh,cphía đông giáp huyện Tuy Phước.

Phía Tây Nam giáp Quy Nhơn: TP. Quy Nhơn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hoá, khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Định, có tiềm năng rất lớn về du lịch, nhận được sự quan tâm, đầu tư mạnh mẽ của tỉnh Bình Định trong những năm vừa qua. Là hạt nhân trong kế hoạch phát triển kinh tế tỉnh Bình Định.

bản đồ thị xã an nhơn Bình Định

Bản đồ thị xã An Nhơn

Là nơi giao nhau của các tuyến giao thông huyết mạch của cả nước và khu vực: Quốc lộ 19 (là tuyến đường nối ra biển của các tỉnh Tây Nguyên, các tỉnh Nam Lào và Campuchia) Quốc lộ 1A (tuyến giao thông huyết mạch của cả nước).Các đường can tốc Quảng Ngãi – Bình Định , Bình Định – Nha Trang đều có điểm bắt đầu hoặc kết thúc ở đây.

Tiềm năng rất lớn phát triển Du Lịch – Lịch Sử khi có nhiều các di tích văn hoá – lịch sử đặc sắc. Các Tour Du lịch Văn Hoá cũng đang được chú trọng đầu tư. Đô Thị Đập Đá, Đô Thị Bình Định, Khu Đô Bàn Thành, Khu đô thị Lê Hồng Phong .. là những động lực phát triển của Thị Xã An Nhơn Bình Định.

An Nhơn Bình Định là đô thị vệ tinh của Thành phố Quy Nhơn và là trung tâm giao lưu kinh tế - văn hóa xã hội trong khu vực miền Trung - Tây Nguyên theo định hướng phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Định.

Nhà đất An Nhơn Bình Định phát triển mạnh nhờ hệ thống giao thông kết nối tốt, thuận lợi khi di chuyển

Được quy hoạch là trung tâm phía Nam trong vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh, thị xã An Nhơn Bình Định là một trong số ít các địa phương sở hữu cả 4 loại hình giao thông trọng điểm: đường bộ, đường sắt, hàng không và đường thủy. Trong đó, hệ thống giao thông đường bộ đã hoàn thiện và kết nối đồng bộ với các tuyến quốc lộ huyết mạch cùng hàng loạt tuyến đường mới nối sân bay Phù Cát với các khu kinh tế, tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng sinh thái lớn của Quy Nhơn đang được gấp rút hoàn thành sẽ là yếu tố thu hút các nhà đầu tư đến với “vùng đất mới” giàu tiềm năng này.

Giá đất ở thị xã An Nhơn (Bình Định) đang tăng. Hầu hết các dự án đất nền khi hoàn thiện pháp lý và mở bán đều có thanh khoản tốt. Theo lý giải từ các nhà đầu tư do An Nhơn đang có hạ tầng tốt, là tâm điểm kết nối giữa TP Quy Nhơn, sân bay Phù Cát và các tuyến lên Tây Nguyên.

Tiềm năng du lịch lớn cũng chính là lý do giúp thị trường đất nền An Nhơn Bình Định tăng nhanh và có tính thanh khoản cao

chùa thiên hưng An Nhơn Bình Định

Chùa Thiên Hưng

Du lịch thị xã An Nhơn Bình Định từ lâu đã nổi tiếng với nhiều địa danh du lịch và di tích. Là nút giao thông liên kết hàng lang di sản văn hóa miền trung, là điểm kết nối giữa các tỉnh, thành phố trên khắp dải đất miền trung cũng như toàn đất nước với các địa danh du lịch nổi tiếng, từ cảnh đẹp nên thơ như Eo Gió, Kì Co, Trung Lương… cho đến điểm du lịch tâm linh nổi tiếng bật nhất là Chùa Thiên Hưng, Chùa Ông Núi – Tượng Phật ngồi lớn nhất Đông Nam Á tại Bình Định.

** Có thể bạn quan tâm: 

Dự án Đông Bàn Thành - Quy Nhơn New City

Khu đô thị Lê Hồng Phong An Nhơn nối dài

Thị Xã An Nhơn Bình Định Và Con Đường Sắp Lên "Thành Phố"

Tin vui cho các nhà đầu tư mua bán bất động sản An Nhơn Bình Định đó là UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành quyết định phê duyệt Chương trình phát triển đô thị thị xã An Nhơn đến năm 2035. Theo đó, mục tiêu vào năm 2025, thị xã An Nhơn sẽ trở thành thành phố trực thuộc tỉnh.

quy nhơn new city

Quy Nhơn New City

Mục tiêu quy hoạch thị xã An Nhơn Bình Định phát triển linh hoạt và hiệu quả. Phát triển hệ thống đô thị - nông thôn theo hướng bền vững, giữ gìn sinh thái môi trường và phù hợp với xu thế hội nhập, sẵn sàng ứng phó với biến đổi khí hậu. Xây dựng khung hạ tầng kỹ thuật diện rộng, các công trình đầu mối kỹ thuật kết nối đồng bộ với hệ thống đô thị, các khu động lực kinh tế và hệ thống hạ tầng kỹ thuật cấp quốc gia.

Qua đó, thị xã An Nhơn Bình Định sẽ là địa điểm cho việc đầu tư phát triển đô thị, xác định khu vực ưu tiên đầu tư phát triển đô thị theo quy hoạch và kế hoạch cho từng giai đoạn 5 năm; triển khai các nhiệm vụ và giải pháp thực hiện cho từng giai đoạn, đề xuất cơ chế chính sách, thu hút nguồn vốn và huy động các nguồn lực đầu tư theo mục tiêu xây dựng đô thị trong quy hoạch đã được phê duyệt. Phấn đấu đến năm 2023, thị xã An Nhơn đạt chuẩn đô thị loại III; trở thành thành phố vào năm 2025.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình