×

Vì sao dự án Phú Tài Residence Quy Nhơn luôn tạo sức hút mạnh mẽ ?

Sức thu hút từ dự án Phú Tài Residence ( một trong những dự án bất động sản của Phú Tài Corp) là khá lớn từ phía khách hàng. Dự án nằm ở 3 mặt tiền Lê Đức Thọ, Đặng Văn Ngữ và Lưu Hữu Phước được chọn là nơi đáng sống mới dành cho cư dân có thể an cư và hưởng thụ lâu dài.

Vậy lý do nào khiến dự án Phú Tài Residence có sức hút lớn đến thế ? Cùng Xuanlocland tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây.

Sức hút từ căn hộ cao cấp mặt biển Phú Tài Residence có vị trí nổi bật

Phú Tài Residence nằm ở vị trí độc tôn, sở hữu 3 mặt tiền lớn đang dần trở thành dự án bất động sản thu hút sự chú ý cực lớn từ phía cư dân cùng các nhà đầu tư. Đặc biệt hiện nay khu vực phía này còn là khu vực đang có sự phát triển mạnh mẽ với tốc độ nhanh chóng, kết hợp thêm với quy hoạch tổng thể trong tương lai để trở thành trung tâm mới của thành phố cũng khiến khu vực này trở thành khu vực phát triển bậc nhất của Quy Nhơn.

sức hút từ vị trí phú tài residene

vị trí độc tôn của dự án Phú Tài Residence

Sức hút của Phú Tài Residence vì hệ thống giao thông thoáng

Tọa lạc tại trung tâm TP Quy Nhơn, dự án chung cư Phú Tài Residence tiếp giáp với những tuyến đường lớn, có vỉa hè rộng rãi. Điều này thuận lợi trong việc di chuyển dễ dàng. Ngoài ra, có thể nhanh chóng kết nối với các tiện ích xã hội như: Trường học, siêu thị, công viên, chợ, bệnh viện,…

sức hút dự án phú tài residence từ giao thông

Không gian sống trong lành của Phú Tài Residence tạo sức hút mạnh mẽ

Chung cư Phú Tài Residence không chỉ là một vị trí tốt để thuận tiện cho việc kinh doanh mà còn là nơi sinh sống lý tưởng bởi sự hòa hợp với môi trường sinh thái tự nhiên. Ngoài kênh sinh thái và cây xanh trải dài trong khu dân cư, nơi đây còn có hồ sinh thái Đống Đa, đầm Thị Nại giúp điều hòa không khí. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có mong muốn được an cư lâu dài tại nơi có không khí trong lành, đảm bảo cho sức khỏe.

sức hút phú tài residence từ  cuộc sống xanh

Phú Tài Residence là địa điểm an cư lý tưởng cho cư dân thành đạt, tri thức

Là dự án bất động sản hướng tới mục đích trở thành chung cư cao cấp, hiện đại, dự án Phú Tài Residence còn được đánh giá là nơi an cư cực tốt giúp cư dân có được cuộc sống riêng tư và đẳng cấp.

Tận hưởng cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Điều quan trọng là dự án Phú Tài Residence còn sở hữu nội khu có nhiều tiện ích TTTM, sân chơi, bể bơi sang trọng , phòng Gym, vườn cảnh quan,.. Những điều trên tạo nên ưu thế cho dự án Phú Tài Residence  trở thành dự án “xanh” được bao quanh bởi cảnh quan xanh mát và tiện ích riêng tư, không liền kề nhiều công trình nhà ở khác, mang lại sự riêng tư, biệt lập quý giá cho những chủ nhân đề cao sự yên tĩnh.

Dự án Phú Tài Residence được quản lý hiện đại và đẳng cấp thu hút nhiều sự quan tâm

Điểm thu hút nổi bật của dự án Phú Tài Residence chính là được ứng dụng các giải pháp công nghệ hàng đầu trong quản lý, trong đó Phú Tài Corp cũng đã kết hợp với các giải pháp công nghệ bậc nhất của BKAV để tối ưu bộ máy quản lý cho căn hộ thông minh Phú Tài Residence, nhằm mang lại cho cư dân những tiện nghi sang trọng và sự hài lòng đẳng cấp, cung cấp đầy đủ tiện nghi cũng như đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho cư dân, mang lại hình ảnh chung cư cao cấp văn minh đầy hiện đại.

smart home BKAV

Kết hợp chủ đầu tư và BKAV

An ninh khu vực cực kỳ tốt và ổn định

Sau khi cơ sở hạ tầng của dự án Phú Tài Residence hoàn thiện, nơi đây sẽ trở thành chung cư cao cấp, có đời sống văn hóa lành mạnh, hướng tới mục tiêu chỉnh trang, tạo không gian mỹ quan đô thị. Do đó, khu dân cư Phú Tài Residence hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho những người có mong muốn được nâng cao và cải thiện chất lượng đời sống.

An ninh 24/7

Với các điểm mạnh được nêu trên, có thể thấy rằng dự án Phú Tài Residence là một nơi đầy tiềm năng để phát triển về mọi lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, xã hội,… Với giá trị gia tăng bền vững, trong tương lai sẽ đem lại lợi nhuận hấp dẫn cho các chủ đầu tư.

Pháp lý dự án Phú Tài Residence rõ ràng, đầy đủ, minh bạch

Dự án Phú Tài Residence đến nay đã được thông qua đầy đủ các cấp và ban, ngành của tỉnh Bình Định các thủ tục và căn cứ pháp lý đầy đủ rõ ràng. Hơn hết, thủ tục giao nộp thuế đất đến nay đã hoàn thành, CĐT luôn cam kết ra sổ đúng thời gian theo hợp đồng cùng với dự án đã có quy hoạch 1/500, điều này là điểm cộng đối với việc tạo niềm tin và sự hấp dẫn của dự án đối với các nhà đầu tư.

sổ đỏ phú tài residence

Pháp lý rõ ràng, minh bạch, đầy đủ

Đặc biệt dự án Phú Tài Residence cho phép nhập hộ khẩu thành phố cho cư dân của mình.

Chủ đầu tư tiềm lực kinh tế mạnh mẽ cũng đã tạo sức hút của Phú Tài Residence

 Cũng không quá khi nói Phú Tài Corp là một trong những CĐT có tiềm lực kinh tế lớn mạnh bậc nhất ở Quy Nhơn hiện tại. Với nhiều ngành nghề kinh doanh, Phú Tài đã và đang khẳng định vị thế trên thị trường, nhất là về lĩnh vực bất động sản.

Nếu đã quan tâm đến bất động sản Quy Nhơn, vậy tại sao không đến với PHÚ TÀI RESIDENCE. Mọi mục đích đầu tư sinh lời hay an cư lạc nghiệp cho cả nhà đều đạt điểm hoàn hảo. Hãy gọi vào số 0905 97 83 89 (Ms. Quí) để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc truy cập vào web xuanlocland.vn nếu muốn tham khảo hình ảnh hay các dự án bất động sản đang hot nhất hiện nay.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình