×

Vì sao căn hộ cao cấp Calla apartment Quy Nhơn thu hút nhà đầu tư thông thái?

Sở hữu những con số phát triển ấn tượng, Quy Nhơn đang nổi lên là khu vực thu hút đầu tư tại Nam Trung Bộ. Có trong tay căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn đầy tiềm năng đang là xu hướng được nhiều nhà đầu tư thông thái quan tâm…

Theo các chuyên gia, với căn hộ chung cư cao cấp, vị trí dự án là yếu tố cốt lõi, quyết định thành công của việc đầu tư. Ông Đỗ Văn Dương – Tổng Giám đốc Sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc cho biết: “Do các sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp có giá trị phù hợp với đại đa số người dân, nên dù mua với mục đích để ở hay đầu tư (ngắn hay dài hạn), thì vị trí thuận tiện của căn hộ chung cư, chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng môi trường sống tại dự án là những yếu tố tiên quyết, hấp dẫn người mua. Riêng đối với loại hình sản phẩm căn hộ chung cư có vị trí trung tâm, view biển đẹp, khả năng cho thuê để kinh doanh du lịch đi kèm với yếu tố sinh lời đóng vai trò quan trọng đối với nhà đầu tư. Dự án trọng tâm phát triển loại hình căn hộ cao cấp view biển nên được đặt tại các vị trí dân cư trung tâm sẵn có, quy mô dân số trong và xung quanh dự án cao, Đặc biệt, với những dự án có vị trí gần chợ, siêu thị, trung tâm mua sắm thì giá trị sử dụng và tiện lợi của cư dân luôn được các cư dân chọn làm tiêu chí đầu tiên để quyết định đến việc về ở, khi mà cuộc sống bận rộn hằng ngày, thì rút ngắn thời gian di chuyển cho mục đích mua sắm, ăn uống , tiện lợi là tiêu chí cao nhất để quyết định việc mua bán .”

Có thể thấy, theo như phân tích từ giới chuyên gia, căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn hội tụ đầy đủ những yếu tố góp phần làm nên thành công cho một sản phấm căn hộ cao cấp view biển khi sở hữu vị trí đắc địa và thuận tiện giao thương với 3 Hướng view biển chính quy nhơn, 1 Hướng tựa lưng vào núi. Và nằm cạnh 2 đại siêu thị lớn nhất Quy Nhơn là BigC mà Metro ( nay đổi tên là MM Mega Market ). Cách biển chính Quy Nhơn 800 m

Từ dự án, khách hàng có thể dễ dàng kết nối đến những địa điểm lân cận như bệnh viên Đa khoa Bình Định , công viên biển Quy nhơn, Quảng trường biển quy nhơn, Bãi tắm đẹp nhất tp Quy Nhơn ( Đoạn Công viên đầu đường chương dương ), Công An tỉnh bình định, UBND tỉnh, hệ thống các trường học… và các khu vực khác thông qua trục xương sống của thành phố nằm kế bên.

Anh Hoàng Minh Phương – chủ nhân một căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn chia sẻ: “Với kinh nghiệm đầu tư bất động sản nhiều năm, tôi đánh giá cao căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn. Dự án nằm tại vị trí đắc địa, Gần biển Quy nhơn – trung tâm văn hóa, hành chính của thành phố Quy Nhơn, cạnh 2 đại siêu thị lớn nhất tp Quy Nhơn, với nhiều trụ sở ban ngành, các dự án bất động sản xung quanh đang được tập trung triển khai. Trong tương lai, khu vực này sẽ có mật độ dân số tương đối cao với mức thu nhập trung bình khá trở lên. Và với ban công view biển tuyệt đẹp thì đây chắc chắn là vị trí rất Hot để tôi sau này cho khách du lịch thuê. Tôi tin tưởng căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn sẽ mang đến lợi nhuận như kỳ vọng.”

Căn hộ cao cấp Calla Apartment Quy Nhơn bao gồm 467 căn hộ “với 80% căn hộ có view biển trung tâm quy nhơn tuyệt đẹp ” và một Sàn thương mại ( Shophouse ) trên khu đất có diện tích lên đến hơn 3.067 m2. Các căn hộ có tầm view toàn bộ thành phố quy nhơn và Biển đông, nằm tại khu mua sắm sầm uất hiện hữu.

Đa dạng về chức năng với thiết kế linh hoạt các căn hộ với nhiều thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ có thể sử dụng nhiều mục đích . Kinh doanh du lịch và để ở luôn đảm bảo tiêu chí cao nhất cho chất lượng cuộc sống.

Tòa nhà cao 29 tầng nằm cạnh 2 khu siêu thị rộng lớn nên không gian rất thoáng đạt , khoảng không rộng lớn, nếu tính trên tổng diện tích của cả khu đô thị Xanh Vũng chua thì mật độ cư dân tại đây rất thấp, khi chỉ có 1 tòa nhà cao tầng Calla apartmet Quy Nhơn hiện hữu. Đặc biệt, một một tầng ngầm để xe ô tô sẽ được xây dựng dành riêng cho chủ nhân, giúp tối đa hóa không gian và che mưa nắng xe được tốt nhất.

Ngoài ra, tòa căn hộ cao cấp 29 tầng với 467căn hộ tại Calla apartmet Quy Nhơn cũng góp phần thúc đẩy kinh doanh cho nhà đầu tư shophouse khi tầng 1 tòa tháp được xây dựng với chức năng dịch vụ thương mại, kết hợp cùng hệ thống shophouse sẽ tạo thành một khu vực kinh doanh đa dạng, sầm uất thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng từ bên ngoài và cư dân ngay tại dự án.

Chất lượng xây dựng và tính pháp lý của chung cư cao cấp Calla apartmet Quy Nhơn sẽ được bảo chứng khi dự án được phát triển bởi AMOR – Tập đoàn phát triển Bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ căn hộ đều được cấp sổ đỏ vĩnh viễn. Khách hàng có thể yên tâm an cư và sinh lời dài hạn.

Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trên thị trường, các căn hộ tại chung cư cao cấp Calla Apartmet Quy Nhơn được áp dụng lối kiến trúc Lối kiến trúc Vitruvius Pollio (Bền Vững - Thích Dụng - Đẹp) kết hợp phong cách Địa Trung Hải (Khoáng đạt - Sang trọng - Tinh tế) mang đến cho Calla apartment quy nhơn vẻ đẹp tráng lệ và sự bề thế, trường tồn cùng thời gian. Sự giao thoa nhấn mạnh vào các chi tiết và hình khối kiến trúc được tối giản hóa nét cổ điển, hài hòa với cảnh quan, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng lên đến 30%, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nhiệt tại Tp biển Quy Nhơn.

Theo nghiên cứu, mức lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ cao cấp dao dộng trong khoảng 8 – 12%/năm, khá hấp dẫn so với gửi tiết kiệm. Căn hộ cao cấp view biển là một trong những sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư nên có tính thanh khoản cao nhất trong một dự án khu đô thị hiện nay.

Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí, chất lượng, thiết kế, công năng và pháp lý, không khó để giải thích cho lý do chung cư cao cấp Calla Apartmet Quy Nhơn có lực hút vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong thời gian gần đây.

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ARMO

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm 

Vui lòng liên hệ số Hotline : 0914 29 68 79  để được tư vấn chi tiết và  đăng ký tham quan Căn hộ mẫu


Tin nổi bật

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình