×

Trải nghiệm chi tiết về căn hộ mẫu Phu Tai Residence

Hôm nay tôi xin chia sẻ cho quý khách hàng trải nghiệm chi tiết về căn hộ mẫu Phu Tài Residence sau gần 1 tuần tìm hiểu về căn nhà mẫu này.

Nào chúng ta cùng trải nghiệm ngay bây giờ!

Căn  hộ nhà mẫu Phu Tai Residence tọa lạc trong khuôn viên của Tòa nhà Phu Tai Building thuộc trục đường Nguyễn Thị Định, TP. Quy Nhơn, quý khách có thể thấy được yếu tố xanh rất được chủ đầu tư chú trọng ngay từ lối vào.

Phu Tai residence

Ảnh lối vào căn hộ mẫu Phu Tai Residence

 Quả là vô cùng dễ chịu và thư thái, tôi nghĩ chắc chắn khi đến đây, quý khách hàng sẽ cảm nhận ngay được thông điệp mà chủ đầu tư muốn mang lại cho cư dân của mình đó là cuộc sống xanh không chỉ là cảnh quan mà cả ý thức của cộng đồng cư dân văn minh nơi này nữa. Chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình trí thức, thành đạt.

Nào chúng ta sẽ tiếp tục khám phá căn nhà mẫu.

Đây là căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích thông thủy là 65,02m2 , diện tích tim tường là 72,62 m 2.

Ảnh mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ

Ấn tượng đầu tiên của tôi cửa ra vào khá rộng, quý khách hàng có thể dễ dàng đưa ra đưa vào đồ đạc, những nội thất lớn trong căn nhà. Với cửa thép chống cháy được sơn giả gỗ nhìn vô cùng thân thiện và có thể chịu được lửa trong vòng 70 phút. Ngoài ra hệ thống cửa có sử dụng bộ khóa từ của thương hiệu Imundex của Đức nổi tiếng với 3 chức năng để chúng ta lựa chọn mở: cảm ứng thẻ từ, mã số, và cả khóa cơ nữa rất đảm bảo an ninh và an toàn cho gia chủ.

Cửa khóa từ với 3 chế độ mở

Bước vào bên trong căn hộ cảm giác rất là dễ chịu, ánh sáng chan hòa với màu sắc thiết kế vô cùng sang trọng.

phu tai residene

Ảnh tổng quan căn hộ 2 phòng ngủ

Thực sự tôi hết sức ngại nhiên bởi vì chỉ với hơn 72m2 mà lại có một không gian rộng rãi như thế này. Và đây là phòng khách mà nhìn chung về thiết kế tôi cảm thấy rất hiện đại và thân thiện, tận dụng khéo léo từng không gian trong căn hộ.

phu tai residence

Hình ảnh phòng khách

Căn hộ có đầy đủ các không gian tiện ích, bên cạnh phòng khách đó chính là phòng ăn và khu vực bếp được bố trí trong 1 không gian mở giúp không gian trở nên thoáng và có tính liên kết chặt chẽ với nhau.

Phu tai residence

Phòng ăn của căn hộ Phu Tai Residence

Tất cả các vật dụng trong căn hộ đều hướng tới môi trường sống xanh, lành mạnh, tiết kiệm điện, tối ưu hóa quá trình sử dụng của cư dân nơi đây. Ngoài ra có một điều đặc biệt tại Phu Tai Residence mà khách hàng chưa biết, giúp nó trở nên khác biệt với các dự án khác trong khu vực đó chính là Phu Tai Residence - Căn hộ đầu tiên tại Quy Nhơn có ứng dụng công nghệ Smart Home của BKAV điều đó có nghĩa sẽ giúp cho cư dân của Phu Tai Residence có một trải nghiệm sống thật sự tiện lợi và hiện đại.

Hãy cùng  tôi tìm hiểu sơ qua về công nghệ này nhé:

Thông thường để điều khiển tất cả các thiết bị trong nhà, bạn cần tới hàng chục công tắc, thậm chí với căn nhà lớn hàng trăm công tắc. Với nhà thông minh của Phu Tai Residence, bạn có thể điều khiển tất cả bằng một vài nút bấm trên màn hình cảm ứng của smartphone hay máy tính bảng. Bạn cũng có thể điều khiển và kiểm soát ngôi nhà thông qua giao diện trực quan 3D, ở đó các thiết bị được mô phỏng giống như đang sử dụng thực tế, chỉ cần chạm vào thiết bị tương ứng trong màn hình để điều khiển.

phu tai residence

Hình ảnh Smart Home của BKAV

Một kịch bản thường gặp, trước khi trở về nhà từ cơ quan, quý khách hàng chỉ cần bấm “Về nhà”, bình nóng lạnh sẽ bật, hệ thống quạt thông gió, điều hòa nhiệt độ sẽ khởi động… để khi bạn về đến nhà, tất cả đã sẵn sàng phục vụ. Không chỉ bằng “ra lệnh”, hệ thống nhà thông minh Bkav SmartHome có mặt tại Phu Tai Residence còn chủ động “phục vụ” chủ nhân. Vào mỗi buổi sáng, rèm cửa hé mở, hệ thống âm thanh phát những bản nhạc nhẹ nhàng mà bạn ưa thích, điều hòa tăng nhiệt độ để giúp bạn đỡ “lười” ra khỏi giường trong mỗi buổi sáng.

Không chỉ điều khiển trực tiếp trên smartphone, máy tính bảng, bạn có thể điều khiển nhà mình bằng giọng nói của chính bạn. Phu Tai Residence được trang bị công nghệ trợ lý ảo, giúp giao tiếp với hệ thống trở nên thân thiện, không cứng nhắc như một hệ thống điều khiển thông thường. Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn ra lệnh bằng giọng nói và hệ thống đáp ứng bạn.

Căn hộ này có 2 phòng ngủ và đây căn phòng dành cho em bé, thật sự nếu cháu nhà tôi mà có một căn phòng riêng tại đây chắc nó sẽ vô cùng thích thú và hét lên vì sung sướng mất. Căn phòng ngủ này thiết kế rất là đáng yêu, và rất phù hợp với bé yêu nhà bạn.

Phu Tai residence

Phòng ngủ dành cho trẻ em

Bên cạnh đó chính là phòng ngủ dành cho bố mẹ. Wow! Tôi nghĩ rằng căn hộ này quá phù hợp với các gia đình trẻ, khi bàn giao nhà thì chủ đầu tư Phú Tài sẽ bàn giao những nội thất cơ bản cho khách hàng của mình. Nhưng quý khách hàng vẫn có thể tham khảo cách thiết kế, bố trí nội thất rất là độc đáo của căn phòng ngủ này cho căn hộ tương lai của mình.

phu tai residence

Phòng ngủ dành cho bố mẹ

Thông thường thì với những căn hộ có diện tích nhỏ khoảng 72 m2 thuộc các chung cư khác chỉ có 1 hoặc không có ban công mà thôi, thế nhưng căn hộ 2 phòng ngủ tại Phu Tai Residence lại có tới 2 ban công tại phòng khách nhìn ra và phòng giặt sấy.

phu tai residence

Hình ảnh ban công phòng khách Phu Tai Residence

Bỏ qua những tất bật lo toan của công việc hằng ngày để trở về với tổ ấm gia đình, tràn ngập ánh sáng và không khí tự nhiên trong lành, chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy thư thái và dễ chịu hơn hẳn. Theo tôi được biết thì tất cả các căn hộ tại Phu Tai Residence đều có ít nhất 1 ban công trở lên giúp đón tối đa ánh sáng và khí trời. Đây thật sự là điểm cộng lớn cho dự án này.

Không gian sinh hoạt chung cho gia đình là nơi liên kết giữa phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ, tạo ra một không gian mở cực kì dễ chịu, mang đến sự ấm cúng, gắn kết những thành viên lại với nhau sau ngày dài mệt mỏi.

phu tai residence

Phu Tai residence

Thêm hình ảnh về căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 3 phòng ngủ:

Với những gia đình có đông thành viên hơn 1 chút  thì căn hộ từ 95 m2 trở lên sẽ là lựa chọn hợp lý.

Và đây là căn hộ có diện tích thông thủy là 86,04 m2 , diện tích tim tường là 95,85 m2.

Được thế kế với 3 phòng ngủ. Nào chúng ta cùng khám phá.

phu tai residence

Hình ảnh tổng thể căn 3 phòng ngủ của Phu Tai Residence

phu tai residence

Căn hộ này có phòng khách rất là rộng rãi, phòng khách, phòng ăn, phòng bếp ở trong một không gian liên hoàn. Phòng bếp gồm có hệ thống tủ bếp với rất nhiều ngăn rộng rãi thoải mái để chứa đồ. Mặt bếp được ốp bằng đá Solid SurFace và ốp tường bằng kính và đây là một điểm mà theo tôi chị em phụ nữ sẽ rất thích vì dễ dàng lau chùi và dọn rửa sạch sẽ.

phu tai residence

Phòng bếp căn hộ 3 phòng ngủ

phu tai residence

Phòng ăn căn hộ 3 phòng ngủ Phu Tai Residene

Với các thiết bị bếp thì chúng ta có, máy hút mùi, bếp từ, chậu rửa, vòi rửa điều đến từ thương hiệu Malloca nổi tiếng uy tín và đảm bảo chất lượng.

Tất cả các căn hộ có diện tích hơn 95 m2 tại Phu Tai Residence thì đều được chủ đầu tư bố trí một cách hợp lý với 3 phòng ngủ, và thiết kế này phù hợp với gia đình có 3 thế hệ , muốn giành không gian riêng cho con nhỏ. Và tất cả các căn hộ từ 65 m2 trở lên đều được chủ đầu tư Phu Tai Residence bố trí 2 phòng vệ sinh riêng biệt.

phu tai residence

Hình ảnh nhà vệ sinh của Phu Tai Residence

WC được thiết kế với trang thiết bị rất hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình.

Tiếp tục đến với không gian phòng ngủ Master quý vị nhé!

Phòng ngủ master căn hộ 3 phòng ngủ Phu Tai Residence

Một ấn tượng chung của tôi về các phòng ngủ trong chung cư cao cấp Phu Tai Residence đó là thiết kế rất là ấm cúng tối ưu diện tích nhưng vẫn phù hợp với lứa tuổi và phong cách của các thành viên trong gia đình. Và 1 điểm chú ý về phòng ngủ trong hầu hết các căn hộ trong dự án này là đều có view nhìn ra ngoài rất đẹp và giúp đón tối đa ánh sáng và không khí tự nhiên tràn ngập trong không gian sống của bạn.

Ngoài thiết kế hợp lý thì những căn hộ ở đây còn được ghi điểm với hàng loạt tiện ích nội khu như là vườn hoa, công viên, hệ thống siêu thị, shophouse, hồ bơi, …

Phổi cảnh tổng quan dự án Phu Tai Residence

Tiện ích kết nối

Quý khách hàng thân mến, có 4 yếu tố: xanh, sức khỏe, tri thức và cộng đồng là những gì mà Phu Tai Residence tự hào quy tụ trọn vẹn. Những căn hộ ở đây có diện tích không quá lớn nhưng được thiết kế thông minh và tinh tế. Và đặc biệt chủ đâu tư là một trong những đơn vi vô cùng uy tín nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Và nếu đã quan tâm đến bất động sản Quy Nhơn, vậy tại sao không đến với Phu Tai Residence. Mọi mục đích đầu tư sinh lời hay an cư lạc nghiệp cho cả nhà đều đạt điểm hoàn hảo. Hãy gọi vào số 0905 97 83 89 (Ms. Quí) để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc truy cập vào web xuanlocland.vn nếu muốn tham khảo hình ảnh hay các dự án bất động sản đang hot nhất hiện nay.

 

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình