×

Phú Tài Residence Quy Nhơn - Vị trí trung tâm - xứng tầm đẳng cấp

Vị trí dự án Phú Tài Residence là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà chủ đầu tư muốn truyền tải và mang đến cho khách hàng – Những cư dân tương lai của mình. Vị trí ở đây không chỉ đơn giản là địa điểm tọa lạc của dự án mà còn là vị trí của từng căn hộ trong khu chung cư Phú Tài Residence về hướng, đón nắng, đón gió, không khí tự nhiên, view … tất cả đều được tối ưu một cách khoa học trong từ thiết kế của căn hộ cao cấp mang tên Phú Tài Residence.

Vị trí Phú Tài Resience

Vị trí tọa lạc dự án chung cư Phú Tài Residence

Phú Tài Residence với quy mô 33 tầng nổi và 2 tầng hầm dự án mang đến thành phố biển 622 căn hộ cao cấp có diện tích từ 52 – 96 m². Bởi diện tích đa dạng nên các khách hàng tương lai sẽ có thể lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý. Việc di chuyển thì rất linh hoạt đến  trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi và những địa điểm giải trí lớn nhất tại Quy Nhơn.

Như đã đề cập trong một số bài viết phân tích dự án trước đây, Phú Tài Residence Quy Nhơn sở hữu vị trí chiến lược hiếm có với 3 mặt tiền tại trục đường vàng Lưu Hữu Phước, Lê Đức Thọ và Đặng Văn Ngữ. Vị trí này đã được nhiều nhà đầu tư đánh giá rất cao vì vị trí “đáng sống’ và bởi vì tiềm năng tăng giá, giờ đây mảnh đất vàng này đã thuộc về công ty CP Phú Tài chủ đầu tư dự án Phú Tài Residence. Từ vị trí dự án, cư dân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến nhà ga, sân bay, các điểm du lịch và các tuyến đường huyết mạch của thành phố Quy Nhơn xinh đẹp.

* Có thể bạn quan tâm: Phân tích đánh giá dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence

Liên kết vùng dự án Phú Tài Resience

Liên kết vùng của chung cư Phú Tài Quy Nhơn

Không phải tự nhiên Phú Tài Ressidence đạt được sức hút mạnh mẽ và bước đầu thành công trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tất cả là bởi những ưu điểm tuyệt vời mà tự bản thân dự án sở hữu. Một trong số đó là vị trí tọa lạc của Phú Tài Residence, mang đến tài lộc vượng khí cho người sinh sống. Không chỉ vậy, chỉ xét riêng về mặt không gian sống thôi, nơi này cũng xứng đáng đạt điểm 10 vì quanh năm luôn mát mẻ, lộng gió bởi được hồ sinh thái Đống Đa, đầm Thị Nại và biển Quy Nhơn điều hòa khí hậu (chưa kể đến mảng thực vật xanh sinh thái).

Hồ sinh thái đống đa quy nhơn

Hồ sinh thái Đống Đa Quy Nhơn

Điểm tuyệt vời thứ 2, là dự án Phú Tài Residence tọa lạc ngay nút giao thông trọng điểm quan trọng của thành phố Quy Nhơn, là khu cửa ngõ của cảng Quy Nhơn nơi được biết đến là nơi giao thương của cả miền Trung – Tây Nguyên. Tại nút giao thông này, hiện các hạng mục cơ sở hạ tầng đang được đầu tư và hoàn thiện.

Bản đồ du lịch Quy Nhơn

Tại dự án Phú Tài Residence, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để đến TTTM An Phú Thịnh.

  • 10 phút để đến bãi biển Quy Nhơn thơ mộng, đại học Quy Nhơn hay quảng trường trung tâm thành phố.
  • 7 phút đến bệnh viện đa khoa tỉnh, bệnh viện mắt.
  • Cách bến xe thành phố tầm 15 phút đi xe.

Và đặt biệt chỉ cần khoảng hơn 30 đi oto để bạn có thế đến sân bay Phù Cát, cửa ngõ giao thông nối Bình Định với các tỉnh thành trong cả nước.

Nhờ vị trí này, cư dân tại Phú Tài Residence không còn lo lắng bất cứ vấn đề gì khi di chuyển. Kẹt xe, tắc đường, ngập úng sẽ không còn là nỗi lo. Dù bạn muốn đến đâu, về trung tâm thành phố hay các quận huyện lân cận, việc lưu thông cũng cực kì dễ dàng chỉ với từ 10 phút.

Với vị trí “Nhất cận thị - Nhị cận giang – Tam cận lộ - Tứ hội ngộ cận viên – Ngũ liên thông cận giáo” như Phú Tài Residence, tiềm năng của dự án rõ ràng đã được khẳng định vững chắc. Những ai am hiểu về thị trường bất động sản và có kinh nghiệm đầu tư hẳn sẽ nhìn thấy được những lợi thế “không thể chối cãi” của dự án này.

phối cảnh dự án Phú Tài Residence

Phối cảnh dự án căn hộ cao cấp Phú Tài Quy Nhơn

Bởi vị trí Phú Tài Residence ở nút giao thông trọng điểm, nên chắc chắn sẽ luôn tăng giá theo thời gian, cùng với sự phát triển vượt bậc của khu vực trong thời gian tới. Đầu tư vào Phú Tài Residence, sau này bạn có chuyển nhượng hay cho thuê gì thì chắc chắn cũng sẽ sinh lời. Thậm chí nếu bạn mua để an cư, thì bạn cũng đang tích lũy một khoản lời hấp dẫn cho con cháu mình về sau.

Tổ hợp tiện ích ngoại khu cũng là một điểm cộng cho dự án án Phú Tài Residence vì nằm gần bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, khu vui chơi, giải trí, thể thao… giúp tối ưu hóa cuộc sống của cư dân. Bạn chắc sẽ không muốn mua môt căn hộ chung cư mà để di chuyển đến cơ quan làm việc hay trường học của con cái cần tiêu tốn cả 2,3 tiếng đồng hồ, vừa tiêu tốn thời gian lại làm bản thân mệt mỏi do phải di chuyển nhiều. Không kể đến tình trạng kẹt xe, ùn tắc; việc căn hộ chung cư nằm quá xa chợ, siêu thị, các dịch vụ công cộng cũng gây trở ngại khó khăn cho sinh hoạt hàng ngày của người mua và gia đình. Dự án chung cư cao cấp Phú Tài Residence được chủ đầu tư tập trung phát triển tại vị trí đắc địa, gần trung tâm , sở hữu hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và tiện ích ngoại khu hiện đại nổi bật đảm bảo mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân.

Bên cạnh địa điểm vàng phát triển dự án, vị trí riêng của từng căn hộ trong chung cư Phú Tài Residence cũng là một điều được chủ đầu tư Phú Tài Corp chú trọng.

căn hộ phú Tài Residence

Vị trí căn hộ trong chung cư Phú Tài Residence

Trong chung cư thương mại Phú Tài Residence những căn hộ thuộc tầng thấp, Shophouse, căn hộ góc sẽ có giá cao hơn so với những căn hộ ở vị trí khác do những lợi thế khác biệt mà nó mang lại cho người ở như dùng để kinh doanh, view Panorama cực đẹp giúp bạn ngắm toàn cảnh thành phố biển Quy Nhơn trong không gian căn hộ của mình. Nếu bạn là người kinh doanh hoặc dư dả tài chính, bạn chắc chắn cần ưu tiên các vị trí kể trên. Chủ đầu tư dự án Phú Tài Resiendence đã rất ưu ái dành tới 12 shophouse thông tầng 1 và 2 để đáp ứng nhu cầu cho quý khách hàng.

shophouse Phú tài Residence

12 Shophouse của dự án thuận tiện cho kinh doanh

Đối với nhiều người, phong thủy có ảnh hưởng rất lớn đối với cuộc sống, tài vận, hạnh phúc của gia chủ và người thân. Nếu bạn là một người tin vào phong thủy, bạn sẽ muốn chọn cho mình một căn hộ phù hợp để mang lại may mắn và sức khỏe. Tùy thuộc vào tuổi, cung mạng của từng người mà khách hàng có thể chọn lựa cho mình vị trí căn hộ hợp lý  trong dự án Phú Tài Residence. Các hướng của dự án: Hướng Đông Nam mặt đường Đặng Văn Ngữ tầm nhìn về cảng Quy Nhơn, view thành phố. Hướng Đông Bắc, mặt tiền đường Lưu Hữu Phước giúp chủ nhân căn hộ có thể ngắm trọn đầm Thị Nại xinh đẹp, một phần hồ sinh thái Đống Đa. Còn đối với nhiều khách hàng muốn ngắm nhìn biển và thành phố thi ca mộng mơ Quy Nhơn, hãy chọn cho mình hướng Tây Nam ( Lệch Nam) mặt tiền đường Lê Đức Thọ.

tiện ích kết nối nội ngoại khu

80 tiện ích kết nối của chung cư cao cấp Phú Tài Quy Nhơn

Vị trí căn hộ Phú Tài Residence ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn của cư dân. Quý khách hàng hãy tuyệt đối an tâm vì trong chung cư này chủ đầu tư đã bố trí các phòng lánh nạn tại tầng 18 và đặc biệt mỗi căn hộ đều có cửa chống cháy giúp an toàn tuyệt đối cho gia chủ.

Cử khóa từ chống cháy

Cửa khóa từ Imundex có lớp chống cháy

Nhìn chung, vị trí là yếu tố rất quan trọng của dự án Phú Tài Residence ngay từ thông điệp của dự án “ Vị trí trung tâm – xứng tầm đẳng cấp” . Người xưa có câu “Nhật vị nhị hướng”, câu nói trên càng khẳng định vị trí độc tôn của căn hộ Phú Tài Residence

Tại sao nói Phú Tài Residence là “Vị trí trung tâm” ?

Trung tâm là nơi giao thương của các địa phương xung quanh, hầu hết những chợ và trung tâm thương mại lớn đều nằm ở khu vực trung tâm. Khách du lịch thường tới thăm quan trung tâm thành phố sau đó mới tới các khu vực khác nên sẽ thuận lợi cho việc kinh doanh dịch vụ và du lịch. Và với những phân tích trên thì quý khách hàng cũng đã cảm nhận được chung cư Phú Tài Residence nằm ở vị trí tuyệt vời như thế nào rồi phải không?

căn hộ 2 phòng ngủ

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ của dự án

Hầu hết những con đường lớn đều hướng về trung tâm trong quy hoạch tổng thể vì vậy nếu sinh sống ở Phú Tài Residence bạn rất thuận lợi khi đi chuyển tới các khu vực xung quanh. Chính việc thuận tiện cho việc đi lại và làm việc nên các bất động sản trung tâm thường rất dễ cho thuê đó là điểm đáng lưu ý cho các nhà đầu tư dự án Phú Tài Residence.

Ngoài lợi thế di chuyển thuận tiện và dễ dàng thì vị trí tuyệt đẹp của chung cư Phú Tài Residence Quy Nhơn sẽ tạo điều kiện cực lớn cho những nhà đầu tư bất động sản có cơ hội kiếm lời từ tiềm năng tăng giá của dự án. Như tổng thống nước Mỹ Donald đã từng nói “vị trí, vị trí và vị trí là yếu tố then chốt quyết định sự thành bại của một dự án bất động sản”, chính vì vậy mà khi nhà đầu tư sở hữu căn hộ có vị vàng như tại Phú Tài Resiendence thì có thể nhận được những lợi ích sau:

sổ đó phú tài residence quy nhơn

sổ đó phú tài residence quy nhơn

Chuyển nhượng dễ dàng nhờ giấy tờ pháp lý rõ ràng ( Sở hữu sổ hồng lâu dài).

Phú Tài Residence Quy Nhơn có tiềm năng tăng giá nhanh nhờ vị trí chiến lược quan trọng ( Của ngõ giao thương của miền Trung – Tây Nguyên).

Tài sản tích lũy trong tương lai có giá trị cho con cái về sau.

Khả năng cho thuê cao vì Quy Nhơn đang  là địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước.

Dự án Phú Tài Residence đang là “miếng bánh ngọt với những nhà đầu tư muốn lướt sóng thị trường”.

Như vậy, qua những phân tích trên có thể quý vị đã cảm nhận được phần nào những lợi ích từ vị trí chiến lược mà dự án Phú Tài Residence đang sở hữu. Nếu đã quan tâm đến bất động sản Quy Nhơn, vậy tại sao không đến với PHÚ TÀI RESIDENCE. Mọi mục đích đầu tư sinh lời hay an cư lạc nghiệp cho cả nhà đều đạt điểm hoàn hảo. Hãy gọi vào số 0905 97 83 89 (Ms. Quí) để được tư vấn chi tiết hơn. Hoặc truy cập vào web xuanlocland.vn nếu muốn tham khảo hình ảnh hay các dự án bất động sản đang hot nhất hiện nay.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình