×

Liên Hệ Chúng Tôi

Công ty CP đầu tư địa ốc Xuân Lộc Holdings - Sàn giao dịch Bất Động sản - là nhà cung cấp bất động sản uy tín tại Quy Nhơn Bình Định và các dự án trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN LẠC

Địa Chỉ: Tầng 7 Tòa nhà ACB, 173 - 175 Lê Hồng Phong Tp Quy nhơn, Tỉnh Bình Định
SĐT:  0914.29.68.79 (Ms. Quí)

Xuân Lộc Holdings Sàn giao dịch bất động sản UY TÍN tại Quy Nhơn, Bình Định

Được thành lập vào tháng 09/2017, Xuân Lộc Holdings đã trở thành một trong những Sàn Bất Động Sản chuyên phân phối các dự án nổi bật như: căn hộ, nhà liền kề, condotel và bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trường Bình Định và hàng loạt dự án trên toàn quốc.

Là đơn vị hình thành và phát triển trên quê hương Bình Định, ước muốn lớn nhất của Xuân Lộc Holdings là trở thành đơn vị tư vấn đầu tư bất động sản, mang đến các dự án đẹp với sự phát triển bền vững tại Bình Định, tạo ra giá trị lâu dài thực sự, để Bình Định ngày các phát triển.

Trong thị trường bất động sản phát triển nhanh chóng nhưng đa số phụ thuộc vào nguồn cầu “ngoại tỉnh” như Bình Định, thì việc đóng góp nhằm mang đến một thị trường giao dịch minh bạch, chuyên nghiệp luôn là nỗ lực rất bền bỉ của toàn thể cán bộ, nhân viên của Xuân Lộc Holdings từ những ngày đầu thành lập đến nay.

Với Xuân Lộc Holdings, mọi thông tin trên sàn bất động sản đều được sàng lọc, rõ ràng và trung thực. Chúng tôi cung cấp thông tin chính xác cho cá nhân, doanh nghiệp mang ý nghĩa quan trọng. Giúp mọi người nắm bắt được xu hướng thị trường để có chiến lược kinh doanh hiệu quả.

Sự an tâm và hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất mà sàn giao dịch bất động sản Xuân Lộc Holdings cùng các đối tác luôn nỗ lực hoàn thiện trong từng hoạt động tư vấn, quảng cáo, tiếp thị bất động sản tới các khách hàng có nhu cầu mua bán bất động sản.

Với động lực là niềm tin tưởng từ khách hàng, chúng tôi đang ngày càng phát triển để luôn là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng khi đến với bất động Bình Định.

Tôn chỉ hoạt động của Xuân Lộc Holdings  là sự uy tín, thể hiện ngay ở slogan “nơi niềm tin bạn đặt đúng chỗ” - đến nay đã thực sự đi vào lòng các nhà đầu tư đến với Bình Định. Lợi ích của khách hàng là giá trị cốt lõi giúp chúng tôi phát triển, vì thế chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi – không ngừng hoàn thiện – không ngừng nghiên cứu để hỗ trợ khách hàng mọi lúc – mọi nơi.

Tầm nhìn chiến lược

Trở thành thương hiệu tư vấn giải pháp đầu tư Bất động sản hàng đầu tại Bình Định. Xuân Lộc holdings không chỉ mang đến nhà đầu tư một khoản đầu tư sinh lời, mà còn góp phần tư vấn phát triển các dự án đóng góp cho thành phố ngày càng đẹp hợn - đáng sống hơn và phát triển bền vững hơn.

Sức mệnh cao cả của Xuân Lộc

Mang đến cơ hội đầu tư các sản phẩm hình thành trong tương lai có giá trị thực về sinh sống - Cư trú - Nghỉ dưỡng như căn hộ - Biệt thự - Nhà xây sẵn - Condotel. Các sản phẩm được Xuân Lộc giới thiệu với khách hàng phải là các sản phẩm AN TOÀN - SINH LÃI - CÓ GIÁ TRỊ THỰC cao. Xuân Lộc holdings sẽ mang đến cơ hội đầu tư các sản phẩm có quy hoạch tốt, mang đến giá trị dân sinh cao.

Giá trị cốt lõi mà Xuân Lộc Holdings muốn hướng đến

Với khách hàng: Xây dựng niềm tin vào thương hiệu Xuân Lộc với những tư vấn không chỉ chuẩn xác mà còn mang tính trung thực cao. Mang đến cho khách hàng sự an tâm ban đầu và về sau sẽ phát triển niềm tin tuyệt đối vào thương hiệu mang tên Xuân Lộc.

Với nhân viên: Xây dựng kiến thức sâu rộng về thị trường cùng tính chuyên nghiệp cao trong mỗi người. Giữ vững được cốt cách trung thực của con người Miền Trung. Tư vấn, ứng xử khéo léo khi tiếp xúc với khách hàng.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình