×

Calla Apartment Quy Nhơn: Chung cư đáng sống nhất tại thành phố Quy Nhơn

Tiếp nối sứ mệnh mang đến cho khách hàng những “kiệt tác vượt thời gian”, Tập đoàn ARMO phát triển dự án Calla apartment Quy Nhơn với mục tiêu trở thành khu chung cư đáng sống bậc nhất thành phố Quy nhơn…Các dự án tổ hợp khu căn hộ và trung tâm thương mại cao cấp được ARMO đầu tư và phát triển đều hội tụ 5 yếu tố: Vị trí đắc địa, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, độ bền vĩnh cửu, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp, tất cả tạo nên sự khác biệt trong từng sản phẩm.

calla apartment quy nhơn

Tập đoàn ARMO đang từng bước phát triển mạnh mẽ, xây dựng nên những công trình tầm cỡ quốc tế, kiến tạo cuộc sống sang trọng, hiện đại cho khách hàng và ghi dấu ấn với những giải thưởng uy tín. Năm 2021, tiếp nối sứ mệnh mang đến những “kiệt tác vượt thời gian”, Tập đoàn ARMO ghi danh tại thị trường Quy Nhơn với dự án Calla Apartment Quy Nhơn.

Chia sẻ về Calla Apartment Quy Nhơn, đại diện Tập đoàn ARMO cho biết:

“Quy Nhơn là một vùng đất giàu tiềm năng với những thế mạnh về vị trí, bề dày lịch sử văn hóa và tầm nhìn quy hoạch dài hạn. Những năm qua, kinh tế Quy Nhơn có bước chuyển mình ấn tượng, đời sống nhân dân được nâng cao. Với vai trò đơn vị phát triển dự án chung cư Calla Apartment Quy Nhơn, chúng tôi mong muốn được xây dựng một công trình để vinh danh, tri ân những người con đã góp công xây dựng quê hương Quy Nhơn tươi đẹp. Không chỉ vậy, chung cư Calla Apartment Quy Nhơn sẽ trở thành khu chung cư cao cấp đáng sống nhất của vùng đất này.”

Chung cư Calla Apartment Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuận tiện giao thương với 4 mặt tiếp giáp phố lớn (CHương Dương, Nguyễn Thái Học, Tây Sơn, Quốc lộ 1 D), Cách biển 800m, Cạnh 3 đại siêu thị lớn nhất thành phố ( Siêu thị BigC Quy Nhơn, Siêu thị Metro, Siêu thị Điện máy chợ lớn ) Sở hữu 467 căn hộ chung cư cao cấp tại tại tâm điểm trung tâm Thành phố, Calla Apartment Quy Nhơn hứa hẹn trở thành Khu đô thị mở tích hợp đầy đủ các tiện ích dịch vụ đẳng cấp bậc nhất Quy Nhơn.

Tại đây, Tập đoàn MRMO mang đến một sản phẩm căn hộ chung cư “có một không hai” phản ánh nguyên bản lối kiến trúc Địa Trung Hải với các bức tường dày 30cm, giúp điều hòa nhiệt độ, tiết kiệm năng lượng, phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Quy Nhơn. Với 29 tầng nổi, 1 tầng hầm có diện tích lên đến hơn 3000 m2, đảm bảo cung ứng tối đa vị trí đỗ xe cho cư dân. Các căn hộ được thiết kế thông minh giúp tối ưu hóa công năng sử dụng và đảm bảo mọi không gian đều được tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, tiếp xúc với không gian Biển.

Nhằm tạo không gian xanh mát, trong lành, Calla Apartment Quy Nhơn sẽ được trồng nhiều loại cây lâu năm, quý hiếm, kết hợp cùng khu vườn hoa nghệ thuật, đài phun nước,… Các tiện ích thiết yếu và hiện đại như bể bơi, phòng GYM, khu nướng BBQ, … cũng được đơn vị phát triển dự án chú trọng đầu tư, mang đến một cuộc sống tiện ích và giàu trải nghiệm cho cư dân.

Calla Apartment Quy Nhơn sẽ trở thành điểm đến của những người thành đạt ở các lĩnh vực, tạo nên một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp hàng đầu khu vực. Nơi đây sẽ là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống thịnh vượng, phồn vinh, là nơi ươm mầm, kết nối phát triển cho thế hệ sau này.

 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN ARMO

Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm 

Vui lòng liên hệ số Hotline : 0914 29 68 79  để được tư vấn chi tiết và  đăng ký tham quan Căn hộ mẫu


Tin nổi bật

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình