×

Các trường hợp liên quan đến F0 được xử lý trong ngày 25.6 đã âm tính lần 1

Sáng 26.6, Sở Y tế có thông tin về các trường hợp liên quan đến F0 tại Bình Định (xử lý trong ngày 25.6). Theo đó, các trường hợp đã được xét nghiệm và âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Sáng 26.6, Sở Y tế có thông tin về các trường hợp liên quan đến F0 tại Bình Định (xử lý trong ngày 25.6). Theo đó, các trường hợp đã được xét nghiệm và âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Liên quan đến trường hợp ông N dương tính tại Khánh Hòa: 1 trường hợp ở huyện Tuy Phước (Bình Định) làm nghề lái xe. Chiều 18.6, tài xế này lái xe chở đoàn khách vào Phú Yên đón khách, có tiếp xúc với F0 sau đó trở về đến H.Tuy Phước vào rạng sáng 19.6. Ngày 24.6, nhận được tin ông N dương tính với Covid-19 nên lái xe này đến trạm y tế để khai báo. Ngành Y tế đã tiến hành cách ly tập trung trường hợp này và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả âm tính lần 1 với với SARS-CoV-2 vào chiều 25.6.

Ở trường hợp ông C làm nghề lái xe đông lạnh đường dài phát hiện dương tính tại Bắc Giang. Trường hơp này có tới quán cơm ở phường Tam Quan (TX Hoài Nhơn) và ở cùng vợ, con 1 ngày tại TX An Nhơn. Các trường hợp F1 đã được cách ly và kết quả xét nghiệm tất cả các trường hợp liên quan đều âm tính lần 1 với với SARS-CoV-2 vào sáng sớm 26.6.

Liên quan đến trường hợp ông T là tài xế xe chở hàng đường dài, phát hiện dương tính tại Nghệ An. Trường hợp này có đến 1 gara tại Hoài Tân để sửa xe vào ngày 21.6, sau đó về lại Quảng Ngãi rồi đưa con đến khám lúc 9 giờ 30 phút ngày 22.6 tại Phòng khám Tô Ngọc Bình tại Bồng Sơn ngày 22.6. Tất cả các trường hợp là nhân viên của Phòng khám Tô Ngọc Bình, gara xe đều được cách ly và lấy mẫu xét nghiệm, tất cả các trường hợp này đều âm tính lần 1 với với SARS-CoV-2 vào sáng sớm 26.6. Các bệnh nhân đến khám tại Phòng khám Tô Ngọc Bình trong thời gian từ 9 giờ 30 phút ngày 22 - 25.6 đều đã được các địa phương: Hoài Nhơn, An Lão, Hoài Ân, Phù Mỹ xác minh và cách ly tại nhà trong chiều và tối 25.6.

Các trường hợp liên quan đến hành khách đi xe của nhà xe Mai Anh (chạy tuyến Phù Mỹ - Lâm Đồng) theo thông báo của Sở Y tế Phú Yên. Trong ngày 25.6 đã được các địa phương rà soát, xác minh, tiến hành cách ly tại nhà và lấy mẫu xét nghiệm, kết quả đều đã âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Được biết, sau khi phát hiện các điểm nguy cơ, ngành Y tế khẩn trương phối hợp các địa phương đã tiến hành xác minh, truy vết và thực hiện các biện pháp phòng dịch. Ngay khi xác định các F1, ngành Y tế tiến hành cách ly, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Nguồn báo Bình Định

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình