×

'Bỏ đất nền lên chung cư'  trào lưu mới tại Quy Nhơn

Trong nhiều năm trở lại đây, thành phố Quy Nhơn đang trở thành tâm điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước về đây, những địa điểm phục vụ ẩm thực, vui chơi, giải trí của du khách cũng theo đó mọc lên ngày càng nhiều. Điều này kéo theo nhu cầu tìm mặt bằng để kinh doanh du lịch của người dân thành phố biển.

Ở chung cư, kinh doanh đất nền

Trong giai đoạn hiện nay thì tại Quy Nhơn không khó nhận ra hầu hết mặt bằng đất nền tại các tuyến phố đều được dành để mở cửa hiệu, nhà hàng, quán cà phê...

Trao đổi với chúng tôi, chị Hạnh (41 tuổi) cho biết: “Giờ du lịch đang phát triển, phần lớn người dân có mặt bằng đều tự mở cửa hàng hoặc cho thuê lại để kinh doanh kiếm lời. Tôi có căn nhà ở An Dương Vương cũng đang cho thuê làm quán cà phê. Vợ chồng tôi đang dự định dành luôn căn nhà đó cho kinh doanh, chuyển về sinh sống tại một căn hộ chung cư”.

Thực tế, việc dành đất nền cho kinh doanh còn lựa chọn chung cư để ở từ lâu đã trở thành xu hướng tại các thành phố phát triển như Hà Nội, TP.HCM. Xu hướng này giúp người dân vừa có một khoản tiền lời ổn định hằng tháng từ kinh doanh mặt bằng, vừa được hưởng thụ cuộc sống với những tiện ích trọn vẹn ở căn hộ chung cư.

Theo đánh giá của các chuyên gia, với sự phát triển về du lịch và tốc độ đô thị hóa của Quy Nhơn thời điểm hiện tại, xu hướng này sẽ ngày càng được ưa chuộng.

Tuy nhiên, những chung cư kiểu cũ đều không còn phù hợp với thị hiếu của người dân thời điểm hiện tại, trong khi những dự án đáp ứng được tiêu chuẩn như đầy đủ tiện ích, dịch vụ, an ninh đảm bảo thì lại khá khan hiếm trên thị trường.

Trong bối cảnh ấy, dự án chung cư cao cấp Calla Apartment xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm của người dân mong muốn tìm kiếm một không gian sống hiện đại, tiện nghi và văn minh đích thực tại TP.Quy Nhơn.

Calla Apartment Quy Nhơn kiến tạo chuẩn mực sống mới

Sở hữu những lợi thế đáng mơ ước của một dự án cao cấp, đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống của người dân phố biển, Calla Apartment Quy Nhơn đang là lựa chọn hàng đầu cho những cư dân đang đi tìm một chốn an cư lý tưởng.

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới với những đặc quyền tiện ích riêng biệt, chủ đầu tư Calla Apartment Quy Nhơn đã mời đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm trong việc vận hành các khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu châu Á để vận hành dự án.

Bên cạnh việc hưởng thụ những dịch vụ theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao từ đơn vị vận hành, cư dân Calla Apartment còn được tận hưởng tiện ích “all-in-one” với hệ thống tiện ích nội ngoại khu vượt trội.

Khối đế tòa nhà là hệ thống shophouse hiện đại được kiến tạo để trở thành khu thương mại dịch vụ; Nhà trẻ chất lượng cao nằm ngay bên trong tòa nhà… giúp thỏa mãn mọi nhu cầu sinh hoạt, hưởng thụ của cư dân.

Đáng chú ý, Calla Apartment Quy Nhơn là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp tiên phong tại Quy Nhơn trong việc tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu vào hạ tầng kỹ thuật của dự án, nhằm mang đến một cuộc sống an toàn và được bảo vệ tốt nhất cho cư dân.

An ninh tại Calla Apartment Quy Nhơn được kiểm soát nghiêm ngặt luôn có bảo vệ và lễ tân trực 24/7 tại sảnh của tòa nhà; Hệ thống phòng cháy theo tiêu chuẩn cao cấp…

Hiện Calla Apartment đã bước sang giai đoạn thi công phần hầm và đã xây dựng xong phần nhà mẫu để những cư dân tương lai có thể đến tham quan và trực tiếp trải nghiệm chất lượng căn hộ và dự án trước khi chính thức xuống tiền để trở thành chủ nhân chính thức.

Những thông tin này đã làm sôi sục thị trường bất động sản thành phố biển khi rất nhiều cư dân có mong muốn được trải nghiệm dự án chung cư cao cấp mang những tiêu chuẩn quốc tế, được đánh giá là “giá trị trên từng m2 sống”.

 

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Chọn tỉnh / thành

Miền Bắc
  • Quảng Ninh
  • Hà Nội
  • Hải Phòng
Miền Trung
  • Thừa Thiên - Huế
  • Đà Nẵng
  • Bình Thuận
Miền Nam
  • TP.Hồ Chí Minh
  • Bình Dương
  • Đồng Nai

Chọn quận / huyện

Quên mật khẩu

Hãy cho chúng tôi biết email bạn đã đăng kí để chúng tôi giúp bạn lấy lại mật khẩu của mình